เคล็ดลับการออกแบบ และ สั่งทำเสื้อโปโลให้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

Last updated: 21 เม.ย 2567  |  11 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับการออกแบบ และ สั่งทำเสื้อโปโลให้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

5 เทคนิคการออกแบบสั่งทำเสื้อโปโลให้โดดเด่น

สั่งทำเสื้อโปโล
เสื้อโปโลนั้นเป็นอีกเสื้อรูปแบบหนึ่งที่สามารถใส่ได้แทบทุกวัน สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวันเนื่องจากตัวเสื้อมีรูปแบบในลักษณะกึ่งทางการ หลายๆบริษัทจึงนิยมสั่งทำเสื้อโปโลมาเป็นเครื่องแบบของบริษัทซึ่งในยุคปัจจุบันผู้ประกอบการ หรือ องค์กรจำนวนไม่น้อยมักเน้นการทำตลาดด้วยการใช้เทคโนโลยีที่สิ้นเปลือง หรือ การทุ่มลงทุนทำการตลาดด้วยการซื้อโฆษณาตามสื่อต่างๆแต่หลายครั้งกลับเป็นวิธีที่ไม่ได้ผล หรือ ได้ผลน้อยไม่คุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอนว่าย่อมมีหลายปัจจัยที่สามารถทำให้กิจกรรมการส่งเสริมการตลาดของบริษัทประสบความสำเร็จ หนึ่งในวิธีที่ใช้ได้ผลเสมอตลอดกาลคือการส่งเสริมธุรกิจด้วยเสื้อโปโลซึ่งสามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้มากกว่า แต่จะทำอย่างไร ให้เสื้อโปโลของเรานั้นมีลักษณะโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ดังนั้นในวันนี้เราจะมาเผยถึงเทคนิคการออกแบบเสื้อโปโลให้โดดเด่นกัน

เทคนิคการออกแบบเสื้อโปโลพิมพ์ลายให้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

  1. ดีไซน์โดดเด่นโลโก้ต้องชัดเจน
    การทำเสื้อโปโลคอปกนั้นนอกจากเนื้อผ้าต้องดีนั้นการออกแบบเองก็เป็นสิ่งสำคัญซึ่งการออกแบบให้ไม่ว่าใครเห็นก็จะสามารถจดจำได้ง่าย เห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นของ องค์กรไหนเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ การออกแบบโลโก้ของบริษัท และ เลือกใช้สีเฉพาะ เป็นวิธีในการออกแบบเสื้อโปโลคอปกที่ทั้งสวย และรวดเร็ว สามารถสร้างภาพจำให้แก่องค์กรได้เป็นอย่างดีนั้นเอง

  2. เพิ่มสโลแกนเพื่อสร้างความสามัคคีในองค์กร
    นอกจากดีไซน์สี และ โลโก้ ของเสื้อโปโลคอปกที่เราเลือกใช้แล้วการเพิ่มสโลแกนของบริษัท หรือ องค์กรลงไป เช่น การเพิ่มตัวอักษร หรือ ข้อความต่าง ๆ ลงไปบนเสื้อ หรือ บนแขนเสื้อ ก็เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจ ที่ช่วยกระตุ้นกำลังใจ สร้างความรู้สึกฮึกเหิมได้เป็นอย่างดี เราขอแนะนำให้เลือกฟอนต์ตัวอักษรให้ตรงกับสไตล์ขององค์กร เช่น อยากแสดงพลังอันแข็งแกร่งให้เลือกฟอนต์หนา อยากแสดงให้เห็นถึงความอ่อนช้อยให้เลือกฟอนต์สไตล์วิจิตร เป็นต้น ก็จะทำให้รู้สึกว่าเสื้อโปโลของเรามีลูกเล่นมากขึ้นเป็นต้น

  3. เพิ่มลูกเล่นพิเศษลงไปบนตัวเสื้อ
    เสื้อโปโลคอปกที่เราออกแบบนั้นไม่จำเป็นต้องเหมือนกันทุกตัวบางครั้งอาจจะทำให้มีความแตกต่างกันไปบ้าง เช่น เราอาจลองเพิ่มลูกเล่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับเสื้อของแต่ละคนได้ เช่น เติมชื่อเล่น เติมหมายเลขของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป แค่นี้นอกจากจะสร้างความโดดเด่นแล้ว ยังแสดงออกให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ ที่ทำให้พนักงานทุกคนประทับใจ และ มีแรงจูงใจในการทำงาน ทำกิจกรรมได้มากขึ้นด้วยจึงสามารถสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้แต่ละคนอีกด้วย

  4. เลือกเนื้อผ้า หรือ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย
    หากจะออกแบบเสื้อโปลโลคอปกสักตัว หลายคนก็มักจะได้ใช้ในการใส่ในชีวิตประจำวันในอาคารสะส่วนใหญ่ หากเปลี่ยนใหม่เป็นฟังก์ชันของเสื้อโปโลที่หลากหลาย โดยเลือกเนื้อผ้าให้แตกต่างกันออกไปในแต่ละการใช้งาน จะช่วยตอบโจทย์ในการใช้งาน สร้างความสะดวกสบาย และ สร้างความประทับใจให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี เช่น ฟังก์ชันที่ทนแดด ทนฝน ใส่สบาย ระบายเหงื่อได้ดี แค่นี้คนใส่ก็ปลื้มใจแบบสุด ๆ แล้วนั้นเอง

  5. จับคู่สีที่เข้ากัน
    การออกแบบเสื้อโปโลคอปกนั้นหากใช้เนื้อผ้าสีเดียวก็ไม่ใช่ปัญหา แต่หากต้องการสร้างความโดดเด่น และ เป็นเอกลักษณ์การเลือกคู่สีมาใส่เป็นส่วนประกอบของตัวเสื้อก็เป็นอีกไอเดียที่น่าจับตา เช่น หาก เลือก สีขาวเป็นตัวเสื้อ และ สีเขียวอ่อนเป็นแขนเสื้อก็เป็นคู่สีที่เข้ากัน จึงเพิ่ม ความโดดเด่นให้กับเสื้อโปโลของเราได้เป็นอย่างดีนั้นเอง

จากทั้งหมดที่กล่าวมา 5 ข้อนี้ เป็นเทคนิคในการออกแบบเสื้อโปโลคอปก เสื้อโปโลบริษัทที่เรานำมาฝาก นอกจากไอเดียเหล่านี้ ยังมีไอเดียอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อออกแบบสร้างเสื้อโปโลที่ถูกใจทุกคนในองค์กร หากองค์กรใดกำลังมองหาและมีความคิดว่าจะทำเสื้อโปโล แต่ไม่มีไอเดียว่าจะสั่งผลิตเสื้อโปโลแบบไหนดี แนะนำให้เข้ามาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเสื้อจากโรงงานโดย บริษัท สยามพรีเมี่ยมพลัส อินเตอร์แฟบริค จำกัด ผู้ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเสื้อครบวงจร จะเป็นการออกแบบ งานปัก งานพิมพ์ต่างๆ อีกทั้งยังผลิตงานที่มีคุณภาพในราคาโรงงาน มีสินค้า และ ดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย พร้อมทั้งบริการออกแบบงานก่อนการผลิตจริง เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจ และ ดูตัวอย่างก่อนการผลิตจึงมั่นใจได้ว่าสามารถเข้ามาใช้บริการครบ จบ ในทีเดียว เรายินดีให้คำปรึกษา และ ให้คำแนะนำในการออกแบบต่างๆอย่างเต็มใจ เราจึงยินดีพร้อมบริการนั้นเอง

ติดต่อสอบถาม
บริษัท สยามพรีเมี่ยมพลัส อินเตอร์แฟบริค จำกัด

Tel: 02-4284655 , 02-8709927
email:polozyshop@gmail.com
Line:@polozy

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้